GIẢI PHÁP

Công nghệ Hiện đại - Thiết kế Tối ưu -  Hiệu quả Tối đa - Chi phí Tối thiểu 

ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN B24 ERP

Hợp lý hóa các quy trình kinh doanh

Phần mềm ERP không chỉ số hoá doanh nghiệp của bạn mà còn hỗ trợ bạn thiết lập các quy trình kinh doanh chính xác, hợp lý hoá chúng và đặt ra trách nhiệm rõ ràng cho mọi hoạt động kinh doanh.

Tự động hóa hoạt động kinh doanh

Một hệ thống ERP giúp bạn tiết kiệm thời gian - tự động hoá các hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn (mua hàng, kế toán, bảng lương, tuyển dụng, quản lí hàng hoá kho, bán hàng,...) và cho phép bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Tổng quan về tình trạng kinh doanh chỉ trong vài giây

Việc tập trung tất cả dữ liệu ở cùng một nơi cho phép bạn tạo báo cáo và biểu đồ báo cáo cho tất cả các bộ phận kinh doanh của mình ngay lập tức - từ kết quả bán hàng, mức hàng tồn kho hay kết quả hoạt động kinh doanh (lãi - lỗ)  

Cung cấp dịch vụ tốt hơn

Việc kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ, hỗ trợ và trải nghiệm với chất lượng tốt hơn cho tất cả các bên liên quan (khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, v.v.)

  CÁC MODULE CHÍNH CỦA HỆ THỐNG B24-ERP

Quản lý sản xuất 

  • Tạo lập & Quản lý các lệnh sản xuất
  • Quản lý công đoạn sản xuất
  • Quản lý định mức nguyên liệu
  • Sử dụng mã vạch
  • ​Kiểm tra chất lượng
  • Cảnh báo chất lượng
  • Phân tích chi phí sản xuất

Quản lý cung ứng (MRP) 

  • Quản lý đơn hàng mua
  • Tự động hóa yêu cầu báo giá
  • Quản lý nhà cung cấp & bảng giá nhà cung cấp
  • Quản lý hàng sắp về & hóa đơn nhà cung cấp
  • Dự báo và kế hoạch nhu cầu

Quản lý tồn kho 

  • Quản lý các biến thể như màu sắc, dung lượng bộ nhớ,... của từng sản phẩm
  • Truy xuất nguồn gốc bằng Lotdate, Serial number
  • Quản lý cấu trúc, thành phần, định mức ​NVL
  • Xác định vị trí hàng hoá trong kho vật lý
  • Xác định số lượng tồn kho thực, dự báo
  • Thiết lập quy tắc tái bổ sung hàng hóa vật tư

Quản lý bán hàng & CRM 

  • ​Quản lý báo giá
  • Quản lý đơn hàng
  • Kiểm soát sản phẩm và giá cả
  • Báo cáo và dự báo

Quản lý nhân sự 

  • Quản lý nhân viên, phòng ban
  • Quản lý tuyển dụng
  • Quản lý ngày nghỉ
  • Quản lý chấm công - tính lương

Quản lý kế toán & hóa đơn 

  • Quản lý kế toán mua bán hàng
  • Quản lý kế toán thu chi
  • Quản lý kế toán tổng hợp 
  • Báo cáo tài chính chi tiết
  • Báo cáo phân tích tài chính
ĐẶC ĐIỂM MODULE QUẢN LÝ CUNG ỨNG & TỒN KHO

Tái cung ứng nhanh chóng

  • Giữ kết nối với các nhà cung cấp và nhà cung ứng: Hợp tác một cách liền mạch với các bên liên quan trong quá trình. Chia sẻ thông tin, cập nhật và yêu cầu với các nhà cung cấp và nhà cung ứng, bao gồm khả năng nhìn thấy thời gian thực về đơn đặt hàng, vật liệu và giao hàng. Nhận thông báo và cảnh báo kịp thời về bất kỳ thay đổi hoặc vấn đề nào.
  • Dự báo và kế hoạch nhu cầu: Dự đoán và kế hoạch nhu cầu sản phẩm trong tương lai một cách chính xác.
  • Thanh toán cho nhà cung cấp theo điều khoản của bạn: Tạo hóa đơn riêng lẻ hoặc tách hoá đơn mua hàng bất cứ lúc nào, và thanh toán dựa trên số lượng đã đặt hoặc đã nhận  tuỳ lựa chọn của bạn. Tích hợp với ứng dụng Kế toán để theo dõi trạng thái thanh toán hóa đơn.


  Tối ưu hóa kho hàng

  • Quản lý hàng tồn kho theo thời gian thực với tất cả các tính năng: số sê-ri, lô, đóng gói, chiến lược dự trữ, đếm chu kỳ, KPI,...
  • Tra cứu hàng tồn kho nhanh chóng: biết ngay vị trí tất cả các sản phẩm của bạn tại nhiều kho hoặc nhiều công ty.
  • Không bao giờ cạn kiệt tồn kho nhờ các chiến lược bổ sung thông minh như quy tắc tối thiểu-tối đa, MTO hoặc kế hoạch sản xuất tổng thể, đề xuất hoặc kích hoạt đơn mua hàng tự động. Sau đó, tự động hóa hoạt động follow-up nhà cung cấp để giảm thiểu rủi ro liên lạc: xác nhận đơn mua hàng, xác nhận lịch nhập kho vài ngày trước,...

ĐẶC ĐIỂM MODULE KẾ TOÁN & HÓA ĐƠN

Quản lý lập hóa đơn một cách dễ dàng

  • Trải nghiệm khách hàng: gửi hóa đơn trực tiếp từ phần mềm
  • Loại bỏ nhập liệu thủ công: tạo hóa đơn từ đơn đặt hàng, đơn đăng ký, đơn hàng từ thương mại điện tử và dự án.
  • Kiểm soát: lập hóa đơn dựa trên số lượng được giao. 
  • VAT: tự động báo cáo thuế VAT và các trường hợp ngoại lệ. 
  • Khoản phải thu: kiểm soát thanh toán chậm và nhắc nhở khách hàng. 

Đơn giản hóa quản lý chi phí cho doanh nghiệp của bạn

  • Loại bỏ nhập liệu: các hóa đơn được tạo ra từ PO và các hóa đơn scan được nhập tự động.
  • Kiểm soát khớp 3 chiều: Các hóa đơn được tạo dựa trên PO và nhận hàng trong kho.
  • Luồng chi phí nhân viên: Tự quản lý chi phí với chức năng phê duyệt.
  • Khoản phải trả: Theo dõi các khoản thanh toán đến hạn và trong tương lai.
  • Chi phí định kỳ: Quản lý tài sản cố định, khấu hao và chi phí định kỳ.

Báo cáo tài chính linh hoạt

  • Báo cáo tài chính chi tiết: Cung cấp báo cáo tài chính bao gồm bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh và báo cáo dòng tiền, giúp bạn đánh giá và cải thiện hiệu suất.
  • Báo cáo tùy chỉnh: Tùy chỉnh báo cáo tài chính với các tùy chọn như thêm / xóa trường dữ liệu, thay đổi định dạng báo cáo và áp dụng bộ lọc dữ liệu.
  • Phân tích đa chiều:  Cho phép phân tích dữ liệu tài chính đa chiều, bao gồm theo sản phẩm, khách hàng hoặc dự án, giúp cải thiện hiệu suất tài chính.
  • Báo cáo thời gian thực: Ứng dụng cung cấp báo cáo tài chính theo thời gian thực cho doanh nghiệp để cập nhật và đưa ra quyết định nhanh chóng về hiệu suất tài chính của họ.

ĐẶC ĐIỂM MODULE BÁN HÀNG VÀ CRM

 Thúc đẩy bán hàng

  • Sử dụng mẫu báo giá để tự động hoá các đơn hàng
  • Tăng tốc chốt đơn với cổng thông tin khách hàng
  • Thanh toán online và chốt giao dịch nhanh hơn bằng chữ ký điện tử trên báo giá, hợp đồng và bất kỳ tệp PDF nào khác.
  • Tạo các chiến lược định giá tuỳ chỉnh: Thiết lập giá cả, biến thể và danh mục sản phẩm được tích hợp với Thương mại điện tử, Tồn kho, và Sản xuất.
  • Báo cáo và dự báo: Số liệu bán hàng được tự động theo dõi để có báo cáo toàn diện và dự báo chính xác.        
  • Tích hợp vận chuyển: Hợp tác với các đơn vị vận chuyển địa phương và toàn cầu để giao sản phẩm của bạn.
  • Tùy chọn lập hóa đơn: trả trước, chiếu lệ, dựa trên số lượng đã giao hoặc đã đặt, dựa trên thời gian và nguyên liệu, cũng như dựa trên các mốc quan trọng của dự án.

     Khai thác khách hàng hiệu quả

  • Tự động hóa việc tạo lead, phân công bộ phận, hoạt động theo lịch trình và tập trung vào những hoạt động thực sự quan trọng.
  • Giảm nhập dữ liệu thủ công: Gửi báo giá chỉ bằng vài cú nhấp chuột, quản lý chu trình của bạn bằng cách kéo và thả,...
  • Quản lý lead: Tạo, tiếp nhận, nhập, chăm sóc, tính điểm,... Quản lý tất cả các khía cạnh liên quan đến lead của bạn ở một nơi duy nhất.
  • Liên lạc với khách hàng: Gửi email và lên lịch họp với khách hàng ngay từ phần mềm. Tất cả thông tin liên lạc được tự động ghi lại và dễ dàng tìm thấy ở cùng một vị trí hợp lý.

HÌNH THỨC TRIỂN KHAI

Cloud ERP

Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được triển khai trên nền tảng đám mây, theo đó, doanh nghiệp sẽ trả tiền thuê dịch vụ phần mềm theo tháng. Hình thức này thường được áp dụng với doanh nghiệp nhỏ hơn 50 nhân sự, không tùy chỉnh. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân sự, chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và chi phí bảo trì.
Không chỉ dừng lại ở tiết kiệm chi phí, Cloud ERP còn mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khác:
Không cần cài đặt: người dùng dễ dàng truy cập hệ thống chỉ thông qua kết nối internet
Hạn chế rủi ro: doanh nghiệp sẽ tránh được các cuộc tấn công mạng nhằm vào server của công ty

On-Premise ERP

Phần mềm Quản trị doanh nghiệp triển khai tại chính Server của doanh nghiệp. Hình thức này thông thường được áp dụng với doanh nghiệp lớn hơn 50 nhân sự, có bộ phận IT vận hành riêng, mang đến sự chủ động cho doanh nghiệp triển khai phần mềm.
Lợi ích phần mềm quản lý doanh nghiệp:
Tùy chỉnh phần mềm theo nghiệp vụ đặc thù của doanh nghiệp: doanh nghiệp sẽ cần đầu tư server trong trường hợp tùy chỉnh, do đó, việc sở hữu server riêng sẽ tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nếu phát sinh tùy chỉnh
Doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát và nâng cấp hệ thống

Liên hệ để được tư vấn giải pháp quản lý